Amano Ai - Bạn Gái Trong Tivi

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 1.903
  • 392
  • 5.0/5 - 607 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Amano Ai - Bạn Gái Trong Tivi là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy, Drama, Harem, School Life được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Amano Ai - Bạn Gái Trong Tivi được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Moteuchi Youta-Học Sinh Trung Học 16 Tuổi, Như Bao Nhân Vật Nam Chính Trong Các Manga Thể Loại Harem Khác- Thất Bại Về Mọi Mặt Cậu Bị Bạn Bè Gán Cho Biệt Danh "Motenai" (Không Có Duyên Với Gái)Chơi Chữ Theo Tên Của Cậu Youta Rất Thích Cô Bạn Cùng Lớp Xinh Đẹp Moemi Nhưng Không Dám Ngỏ Lời. Vào Ngày Cuối Cùng Của Kì Nghỉ Đông Cậu Quyết Định Đến Gặp Moemi Để Rủ Cô Ấy Đi Chơi Và Sau Đó Sẽ Tỏ Tình Với Cô Ấy... Cậu Không Ngờ Quyết Định Đó Đã Khiến Cậu Gặp Một Người Thay Đổi Cuộc Sống Của Cậu... Amano Ai, Một Cô Gái Bước Ra Từ Cuốn Băng Video. Muốn Biết Chi Tiết Ra Sao Mời Bạn Xem Truyện Sẽ Rõ
Bộ truyện tranh Amano Ai - Bạn Gái Trong Tivi Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Amano Ai - Bạn Gái Trong Tivi.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online