Bạn Trai Giả - Tình Yêu Thật

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 4.296
  • 1.394
  • 5.0/5 - 849 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Bạn Trai Giả - Tình Yêu Thật là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Ngôn Tình, Romance, School Life, Shoujo được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Bạn Trai Giả - Tình Yêu Thật được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Aizawa-Kun Là Bạn Trai Giả Của Mayuri, Người Đồng Hành Trong Trò Chơi Tình Cảm Cũng Như Trong Cái Bí Mật Tội Lỗi Này . Tất Cả Bắt Đầu Từ Cái Ngày Định Mệnh Đó, Ngay Trong Lớp Sau Giờ Tan Trường, 2 Người Họ Đã Thấy Người Yêu Của Mình Làm Chuyện Có Lỗi Sau Lưng Họ. Thế Là Họ Bắt Đầu Âm Mưu Hẹn Hò Này. Tình Cảm Của 2 Người Rất Ngọt Ngào Nhưng Lại Khiến Mayuri Đau Khổ Vô Cùng. Bởi Trong Sự Dối Trá Đó,Mayuri Không Thể Nào Không Thấy Tội Lỗi, Từ Tận Đáy Lòng Cô Ấy Hổ Thẹn Với Cảm Xúc Thật Sự Của Bản Thân. Và Bắt Đầu Câu Chuyện Tình Yêu Này ….
Bộ truyện tranh Bạn Trai Giả - Tình Yêu Thật Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Bạn Trai Giả - Tình Yêu Thật.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online