Bọn Tớ Thích Cậu! Rito 2 - Venus

Tóm tắt

Bọn Tớ Thích Cậu! Rito 2 - Venus là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Harem, Ecchi, Comedy, Fantasy, School Life, Adventure, Supernatural, Shounen được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Bọn Tớ Thích Cậu! Rito 2 - Venus được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Một cuốn Artbook full color của bộ truyện To Love-Ru Darkness. Những trang màu HQ và hoàn toàn không bị dính logo, không bị censor cùng những page màu hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện Nếu bạn đã xem Artbook này ở đâu đó trên Internet, hãy quên nó đi, vì Artbook này là quà tặng của nhóm MTO mình cho tất cả các Fan và còn rất nhiều thứ đặc biệt mà chỉ có Artbook của nhóm mình làm mới có
Bộ truyện tranh Bọn Tớ Thích Cậu! Rito 2 - Venus Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Bọn Tớ Thích Cậu! Rito 2 - Venus.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online