Bọn Tôi Chẳng Biết Tí Gì Về Tình Yêu Cả

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 5.117
  • 449
  • 5.0/5 - 585 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Bọn Tôi Chẳng Biết Tí Gì Về Tình Yêu Cả là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại comedy, drama, romance, school life được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Bọn Tôi Chẳng Biết Tí Gì Về Tình Yêu Cả được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Câu Truyện Diễn Ra Vào Mùa Thu Tại Một Trường Cao Trung. Sau Khi Đổi Chỗ, Yuki Amano Và Hayato Kuga Ngồi Cạnh Nhau. Kuga Cố Gắng Để Cô Nàng Amano Trầm Lặng Cởi Mở Hơn, Nhưng Cuối Cùng Thì Một Nụ Cười Cũng Không. Trong Khi Đó, Amano Cũng Bắt Đầu Thể Hiện Sự Quan Tâm Của Bản Thân Đến Kuga. Họ Đã Yêu, Nhưng Vẫn Chưa Nhận Ra Cảm Xúc Của Mình. Một Bộ Tình Cảm Hài Khiến Trái Tim Bạn Thắt Lại Xin Được Bắt Đầu!
Bộ truyện tranh Bọn Tôi Chẳng Biết Tí Gì Về Tình Yêu Cả Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Bọn Tôi Chẳng Biết Tí Gì Về Tình Yêu Cả.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online