Bức Họa Đẫm Máu Của Phù Thủy

Tóm tắt

Bức Họa Đẫm Máu Của Phù Thủy là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại adventure, fantasy, manga, mature, supernatural, tragedy được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Bức Họa Đẫm Máu Của Phù Thủy được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Aisha Là Trẻ Mồ Côi Có Khả Năng Tạo Ra Phép Màu Từ Các Bức Tranh Với Máu Của Mình. Cô Và Người Bạn Thân Nhất Của Mình, Loki, Đã Có 1 Khoảng Thời Gian Đẹp Bên Nhau Dù Cho Tình Trạng Sức Khỏe Ngày Càng Tồi Tệ Của Mình. Nhưng Loki Sớm Nhận Ra Rằng Mình Chỉ Là 1 Bức Tranh Của Aisha Trong Lúc Cố Cứu Cô Khỏi 1 Kẻ Lạ Mặt. Sau Đó, Aisha Đã Gửi Gắm Ước Nguyện Cuối Cùng Của Mình Lại Cho Loki, Liệu Anh Có Thể Hoàn Thành Nó?
Bộ truyện tranh Bức Họa Đẫm Máu Của Phù Thủy Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Bức Họa Đẫm Máu Của Phù Thủy.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online