Chàng Trai Thứ Phi

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 6.995
  • 1.757
  • 5.0/5 - 126 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Chàng Trai Thứ Phi là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Romance được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Chàng Trai Thứ Phi được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Truyện Kể Về 1 Chàng Trai Bao Có Tiếng Tên Trần Kiệt (Ở Thế Giới Hiện Đại), Trong 1 Lần Hành Nghề Gặp Phải Vợ Của 1 Đại Ca Giang Hồ , Thế Là Bị Nện 1 Trận Và Quăng Xuống Sông.... Từ Đó Câu Chuyện Xuyên Không Xuất Hiện. Người Con Trai Đó Nhập Vào Thân Xác Của 1 Cô Gái Tên Là Thứ Mẫu Đơn, Với Tính Cách Men Lì, Phóng Khoáng, Lầy Bựa Cô Nàng Đã Gây Ra Tình Huống Dở Khóc, Dở Cười... Kêu Trời Không Thấu, Đất Không Hay... Với Tính Cách Có 1 Không Hai Cùng Với Nhan Sắc Như Tiên Nữ Giáng Trần Đã Khiến Bao Chàng Trai Say Đắm, Và Cũng Gặp Rất Nhiều Bão Táp, Phong Ba... (Hehe Giới Thiệu Tới Đây Thôi... Nói Nhiều Quá Mất Hay, Các Bạn Nhớ Xem Truyện Của Mình Nhé ^_^)
Bộ truyện tranh Chàng Trai Thứ Phi Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Chàng Trai Thứ Phi.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online