CHIẾN THẦN VĨ ĐẠI NHẤT CỦA HỌC VIỆN THỢ SĂN

  • BaoTangTruyen
  • Đang cập nhật
  • 8.784
  • 2.404
  • 5.0/5 - 2.013 Lượt đánh giá

Tóm tắt

CHIẾN THẦN VĨ ĐẠI NHẤT CỦA HỌC VIỆN THỢ SĂN là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Truyện Màu, Manhwa được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh CHIẾN THẦN VĨ ĐẠI NHẤT CỦA HỌC VIỆN THỢ SĂN được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Với nội tại cấp F, cập độ tệ hơn cả tệ, Shin Yu-sung mới 5 tuổi đã bị gia tộc Shin nổi tiếng với việc nuôi dạy thợ săn bỏ rơi. Cũng năm đó, cậu đã gặp được Nhất Vương, vị thợ săn mạnh nhất lịch sử ở trại mồ hôi và được nhận nuôi. Nhất Vương không chỉ mạnh nhất về nội tại hay biệt tài - khả năng rèn luyện cơ thể của ngài ta cũng là số một. Nhất Vương nhận thấy thể chất của Shin Yu-Sung vượt trội hơn thể chất rất nhiều- Cửu đạo trấn âm. "Các đạo trấn đã khiến mana trong cơ thể cậu bộc phất rất mạnh, khiến cậu có một trí tuệ hơn người và một ngoại hình thần thánh! Nhưng cũng chính điều đó sẽ khiến cậu suy giảm tuổi thọ..." Dồi dào khí dương. "Cơ thể cậu cũng dồi dào một nguồn năng lượng có thể chữa lành cửu đạo trấn âm!"
Bộ truyện tranh CHIẾN THẦN VĨ ĐẠI NHẤT CỦA HỌC VIỆN THỢ SĂN Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện CHIẾN THẦN VĨ ĐẠI NHẤT CỦA HỌC VIỆN THỢ SĂN.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online