Chotto Edo Made

Tóm tắt

Chotto Edo Made là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy, Gender Bender, Historical, Ngôn Tình, Romance, School Life, Shoujo được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Chotto Edo Made được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Ác Phẩm Lấy Bối Cảnh 405 Năm Sau Khi Thời Kì Edo Ra Đời. Khi Soubi Biết Được Thân Phận Cùa Mình Vốn Là Người Con Bị Thất Lạc Cùa Nhà Hatamoto, Cô Bé Chuyển Đến Sống Ở Edo. Được Michisato (Michelle), Người Thừa Kế Gia Tộc Nhà Mito Danh Giá, Đem Lòng Yêu Mến... Những Ngày Tháng Sống Tại Edo Cùa Soubi Sẽ Biến Động Sao Đây? Hãy Cùng Cảm Nhận Câu Chuyện Thời Edo Dưới Góc Nhìn Của Một Người Phụ Nữ, Nhẹ Nhàng Nhưng Vô Cùng Mãnh Liệt....
Bộ truyện tranh Chotto Edo Made Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Chotto Edo Made.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online