Chrome Shelled Regios - Missing Mail

  • Amagi Shuusuke & Kiyose Nodoka
  • Đang Cập Nhật
  • 158
  • 16
  • 5.0/5 - 104 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Chrome Shelled Regios - Missing Mail là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Adventure, Manga, School Life, Sci-fi được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Chrome Shelled Regios - Missing Mail được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Trong Câu Chuyện Tưởng Tượng Học Tập Trong Tương Lai Xa, Những Sinh Vật Bị Ô Nhiễm Do Ô Nhiễm Đã Vượt Qua Vùng Đất, Buộc Nhân Loại Được Sống Trong Thành Phố Bị Cô Lập Điện Thoại Di Động Gọi Là Regios. Một Trong Những Thành Phố Được Đặt Tên Czerni Là Một Trường Khép Kín, Trong Đó Sinh Viên Năm Nhất Reifon Aruseifu Vừa Học. Reifon Miễn Cưỡng Gia Nhập Học Võ Thuật 17 Đơn Vị Dẫn Đầu Là Sinh Viên Năm Thứ Ba Nina Antoku Và Dấn Thân Vào Một Loạt Các Cuộc Phiêu Lưu.
Bộ truyện tranh Chrome Shelled Regios - Missing Mail Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Chrome Shelled Regios - Missing Mail.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online