Chủ Nhân Cô Nhi Viện Muốn Nghỉ Ngơi

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 6.673
  • 2.576
  • 5.0/5 - 570 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Chủ Nhân Cô Nhi Viện Muốn Nghỉ Ngơi là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Cổ Đại, Manhwa, Truyện Màu được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Chủ Nhân Cô Nhi Viện Muốn Nghỉ Ngơi được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Thân phận của tôi là con gái độc nhất vô nhị của ngài công tước tàn ác khét tiếng. Đây là lần trọng sinh thứ 3 của tôi rồi đấy! Mà khoan đã.. Ngôi nhà tôi tính an cư lạc nghiệp lại hơi ‘rung rinh’?! Nó sắp sập rồi quý zị ơi? Nhưng từ từ chuyện đâu còn có đó, ở kiếp trước, chuyên ngành của tôi là kiến trúc đấy nhá. Tài không đợi tuổi, cô nhóc như tôi triển luôn kế hoạch tự xây nhà cho mình. Vậy mà không hiểu sao cha tôi lại phát hiện suy tính đó, và tuyên bố: “Ta đã thông qua dự luật kiến trúc sư có quyền sở hữu ngôi nhà do chính họ xây ra.” Thoắt cái, tôi trở thành chủ nhân của tòa nhà lớn bậc nhất đế quốc. Ôi dào..kiếm chác chút rồi nghỉ hưu thôi!
Bộ truyện tranh Chủ Nhân Cô Nhi Viện Muốn Nghỉ Ngơi Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Chủ Nhân Cô Nhi Viện Muốn Nghỉ Ngơi.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online