Chúa Cứu Thế Phá Game Rồi

Tóm tắt

Chúa Cứu Thế Phá Game Rồi là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại action, comedy, fantasy, manhua, supernatural, truyện màu, webtoon được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Chúa Cứu Thế Phá Game Rồi được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Diệp Túc - kẻ đã vượt qua tất cả các dị thế giới với các loại hình khác nhau sau cùng đã tới trái đất, hắn quyết định từ bỏ thân phận chúa cứu thế của mình và bắt đầu phá game. Kết quả trái đất tưởng chừng như bình yên lại là thế giới được thiết kế sẵn sẽ trở thành kẻ địch của các thế giới khác. Hết cách, Diệp Túc chỉ còn cách trở mặt với thỏa thuận của Thần Vương để có thể tìm được cuộc sống bình yên của riêng mình!
Bộ truyện tranh Chúa Cứu Thế Phá Game Rồi Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Chúa Cứu Thế Phá Game Rồi.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online