Cô Gái Vượt Thời Gian

Tóm tắt

Cô Gái Vượt Thời Gian là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Romance, School Life, Sci-fi, Shounen, Slice of Life được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Cô Gái Vượt Thời Gian được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Sau 17 Năm Hít Thở Khí Trời, Cuộc Hành Trình Makoto Konno Đã Chấm Dứt Bằng Một Tai Nạn Thảm Khốc. Tuy Nhiên, Cuộc Sống Của Cô Lại Được Reset Lại. Với Khả Năng Tạo Bước Nhảy Thời Gian Vừa Được Phát Hiện, Ngay Lập Tức Cô Đã Sử Dụng Hết Công Suất Để Xóa Bỏ Những Tai Nạn Vụn Vặt Hàng Ngày. Nhưng Khi Điều Này Diễn Ra Thường Xuyên Hơn, Cô Buộc Phải Nhận Ra Rằng Mọi Thay Đổi Cô Làm Có Ảnh Hưởng Sâu Sắc Đến Những Điều Mà Cô Không Thể Thấy Trước, Và Hậu Quả Có Thể Là Một Thảm Họa!!  Bộ Phim The Girl Who Leapt Through Time Đã Được Sản Xuất Năm 2006 Dựa Trên Tiểu Thuyết Cùng Tên Của Năm 1965. ~Vì Một Thế Giới Không Còn Drop Manga~
Bộ truyện tranh Cô Gái Vượt Thời Gian Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Cô Gái Vượt Thời Gian.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online