Cuộc Sống Độc Thân Giản Dị Của Quý Cô Bị Bỏ Rơi

  • Tiệm Nhỏ Nhà Mây - NetTruyen
  • Đang tiến hành
  • 567
  • 4.747
  • 5.0/5 - 470 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Cuộc Sống Độc Thân Giản Dị Của Quý Cô Bị Bỏ Rơi là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy, Drama, Historical, Manhwa được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Cuộc Sống Độc Thân Giản Dị Của Quý Cô Bị Bỏ Rơi được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
“Gia đình này không cần một người như mày! Dù mày có không cảm thấy xấu hổ với cái tin đồn vụ bê bối kia nhưng lại hành động quá hấp tấp!” Tôi cũng không mong muốn những đồ xa xỉ như dây chuyền. Rèm cửa phòng ngủ bị rách hết cũng không tồi. Gót chân bị mòn hết rồi nên đôi giày có chiều cao khác nhau cũng chẳng sao. Nhưng Catherine bây giờ cũng đã rất mệt mỏi. “Được, tôi sẽ đi” Tôi đã quyết định rời khỏi gia đình này ngay cả khi dơ bẩn và đê tiện.
Bộ truyện tranh Cuộc Sống Độc Thân Giản Dị Của Quý Cô Bị Bỏ Rơi Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Cuộc Sống Độc Thân Giản Dị Của Quý Cô Bị Bỏ Rơi.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online