Cửu Vĩ Hồ Ly Dj - Guiding Light

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 3.069
  • 1.197
  • 5.0/5 - 1.292 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Cửu Vĩ Hồ Ly Dj - Guiding Light là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại One shot, Shounen được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Cửu Vĩ Hồ Ly Dj - Guiding Light được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Câu Truyện Về Sự Lựa Chọn Của Sasuke Sau Khi Itachi Mất. Những Nối Tiếc, Hy Vọng Cũng Như Dằn Vặt Của Cậu Về Con Đường Mà Cậu Phải Tiếp Tục Bước. Có Thể Nói Emi Đã Rất Thành Công Trong Việc Lột Tả Cảm Xúc Của Sasuke, Tuy Là Doujinshi Nhưng Cũng Có Thể Coi Như Một Side Story Của Manga Naruto Vậy. Một Câu Truyện Rất Đáng Để Đọc Dù Bạn Là Fan Hay Anti Fan Của Sasuke. Từ Đây Bạn Sẽ Hiểu Hơn Về Con Người Cậu Ấy. Raw&Scanlation: Arigatoumina.com Số Page: 56 Pairing: None Pairing Rating: Pg13 Trans: Mirusie678 Pr: Canary Editor: Pyo_Pyo Qc: Canary
Bộ truyện tranh Cửu Vĩ Hồ Ly Dj - Guiding Light Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Cửu Vĩ Hồ Ly Dj - Guiding Light.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online