Deep Love - Pao No Monogatari

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 8.672
  • 2.598
  • 5.0/5 - 4.151 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Deep Love - Pao No Monogatari là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Manga, Romance được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Deep Love - Pao No Monogatari được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Bị Chủ Bỏ Rơi, Mẹ Chết Vì Đói, Pao - Một Chú Chó Bị Tách Ra Khỏi Anh Chị Em Của Mình Đã Lang Thang Khắp Tokyo..., Gặp Mặt Và Chia Tay Với Đồng Loại Ở Những Hoàn Cảnh Đặc Biệt, Kèm Theo Đó Là Trải Qua Những Điều Tàn Bạo Từ Những Người Chủ Mới Của Mình...và Rồi Bản Năng Đã Khiến Pao Đã Tìm Ra Được Cách Tồn Tại Trong Cuộc Sống Khắc Nghiệt Này...điều Gì Đang Chờ Pao Phía Trước... ???Một Câu Chuyện Về Một Chú Chó Hoang... Thực Sự Đã Phản Ánh Chân Thực Nhất Một Xã Hội Hiện Đại (Thối Nát Từ Trong Ra Ngoài)... Mang Đến Cho Người Đọc Vô Vàn Cảm Xúc Trái Ngược.
Bộ truyện tranh Deep Love - Pao No Monogatari Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Deep Love - Pao No Monogatari.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online