Điên Vì Yêu - Love Like Crazy

Tóm tắt

Điên Vì Yêu - Love Like Crazy là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy, Manhwa, Ngôn Tình, Romance, School Life, Shoujo được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Điên Vì Yêu - Love Like Crazy được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Một Buổi Tối, Han Se In - Một Nữ Sinh Trung Học Tình Cờ Phát Hiện Ji Soo Ngồi Bất Động Sau Một Trận Ẩu Đả. Khi Cô Lay Gọi (Vì Sợ Có Án Mạng), Thì Không Ngờ Câu Đầu Tiên Tay Trùm Học Sinh Cá Biệt Này Nói Lại Là “Ồn Quá, Ngậm Miệng Giùm!”. Rất Tức Giận, Se In Đã Tặng Hắn Một Cú Lừa Ngoạn Mục Rồi Chạy Lẹ! Nhưng Cô Ngốc Lại Quên Mất Rằng Cái Cặp Của Mình Vẫn Nằm Lại Đó. Và Từ Đây, Sóng Gió Đã Nổi Lên…
Bộ truyện tranh Điên Vì Yêu - Love Like Crazy Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Điên Vì Yêu - Love Like Crazy.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online