Distopia - Mikansei Na Sekai

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 3.117
  • 484
  • 5.0/5 - 623 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Distopia - Mikansei Na Sekai là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Manga, Romance được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Distopia - Mikansei Na Sekai được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Kirishima Haru – Một Chàng Trai Xuất Chúng Với Một Khả Năng Siêu Việt Có Thể Học Và Làm Tất Cả Mọi Thứ Trong Vòng 3 Tiếng Đồng Hồ, Và Sự Hứng Thú Của Haru Đối Với Mọi Thứ Trên Đời Chỉ Đều Vỏn Vẹn Trong 3 Tiếng. Một Lần “Nhàn Rỗi”, Haru Đã Thiết Kế Một Game Online Mô Phỏng Một Thế Giới Hẹn Hò Ảo Và Được Giải Nhất Cuộc Thi Lập Trình. Công Ty Của Anh Trai Haru Đã Phát Triển Và Chính Thức Đưa Nó Ra Thị Trường. Trước Khi Mở Cửa Server, Trò Chơi Phải Được Thử Nghiệm, Và Haru Được Mời Với Tư Cách Là Người Chơi Thử. Và Mọi Chuyện Bắt Đầu Khi Haru “Đụng Độ” Một Npc (Non-Player-Character) Trong Game…
Bộ truyện tranh Distopia - Mikansei Na Sekai Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Distopia - Mikansei Na Sekai.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online