Đọc Thần Chú Lên Đi, Rose!

Tóm tắt

Đọc Thần Chú Lên Đi, Rose! là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Fantasy, Manhwa, Ngôn Tình, Shoujo, Truyện Màu, Webtoon được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Đọc Thần Chú Lên Đi, Rose! được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Dù Có Lăn Lộn Trong Chuồng Chó, Thì Cũng Cảm Thấy Tốt Hơn Nhiều… “Cứu Tôi Với! Ai Cũng Được!” “Tôi Không Muốn Chết Một Cách Vô Ích Như Thế Này !!” Khoảnh Khắc Tưởng Chừng Như Đã Chết, Thế Mà Tôi Lại Tỉnh Dậy Trong Một Dinh Thự Sang Trọng. “Một Tuần. Sau Đó, Ta Sẽ Tự Mình Đưa Ngươi Trở Lại Thế Giới Ban Đầu.” “… Em! … Em Là Một Nô Lệ.” “… Nếu Em Không Bắt Được Cá Ở Vùng Núi Tuyết Vào Giữa Mùa Đông, Thì Em Sẽ Bị Đánh Cho Đến Khi Bất Tỉnh. Em Không Muốn Quay Lại Cuộc Sống Như Vậy! ” “Em Muốn Sống!”
Bộ truyện tranh Đọc Thần Chú Lên Đi, Rose! Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Đọc Thần Chú Lên Đi, Rose!.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online