Dungeon Ni Deai O Motomeru No Wa Machigatte Iru Darou Ka: Familia Chronicle Episode Ryu

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 8.702
  • 3.977
  • 5.0/5 - 2.834 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Dungeon Ni Deai O Motomeru No Wa Machigatte Iru Darou Ka: Familia Chronicle Episode Ryu là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Fantasy, Action, Adventure được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Dungeon Ni Deai O Motomeru No Wa Machigatte Iru Darou Ka: Familia Chronicle Episode Ryu được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Đây Là Labyrinth City Orario. Nó Hình Thành Và Phát Triển Trên 1 Dungeon,Nơi Này Được Gọi Là "Trung Tâm Thế Giới". Ryuu Lion, Người Làm Của Mia Grand, Làm Việc Hàng Ngày Tại Quán Rượu Cùng Syr Flova, Arnya Fromel, Chloe Rollo Và Lunoire Faust. Một Ngày Nọ,Tiếng Nói Của 1 Con Người Làm Tan Vỡ Sự Bình Yên Của Cửa Hàng ... Đây Là Một Câu Chuyện Cổ Tích Mà Sẽ Không Bao Giờ Được Viết Lại, Câu Chuyện Về Lion!
Bộ truyện tranh Dungeon Ni Deai O Motomeru No Wa Machigatte Iru Darou Ka: Familia Chronicle Episode Ryu Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Dungeon Ni Deai O Motomeru No Wa Machigatte Iru Darou Ka: Familia Chronicle Episode Ryu.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online