GAME THỦ SÀNH ĂN

  • BaoTangTruyen
  • Đang cập nhật
  • 1.411
  • 1.048
  • 5.0/5 - 1.860 Lượt đánh giá

Tóm tắt

GAME THỦ SÀNH ĂN là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Truyện Màu, Manhwa được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh GAME THỦ SÀNH ĂN được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Lúc Lee Rim mất đi vị giác và khứu giác, sự nghiệp đầu bếp của cậu cũng đi đến hồi kết. Ngay khi cậu đang dần lún vào hố sâu tuyệt vọng, Rim tìm thấy [Chân Thật], một tựa game thực tế ảo kích thích được cả năm giác quan. Ở đó, khứu giác và vị giác của cậu có thể hồi phục. Không chỉ có vậy, nhưng cậu cũng có thể nấu ăn nữa! Dù rằng cậu phải tự đi săn quái kiếm nguyên liệu… Giờ đây, Rim có mặt để nấu những món ăn ngon, săn vài con quái vật nguy hiểm, và có lẽ là tạo dựng nên một di sản mới trong quá trình đó. Chào mừng đến với cuộc sống mới của Lee Rim dưới cái tên “Gạo”, game thủ sành ăn!
Bộ truyện tranh GAME THỦ SÀNH ĂN Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện GAME THỦ SÀNH ĂN.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online