Giang Sơn Mỹ Nam Nhập Trướng Ta

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 3.204
  • 634
  • 5.0/5 - 501 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Giang Sơn Mỹ Nam Nhập Trướng Ta là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Manhua, Truyện Màu, Drama, Cổ Đại được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Giang Sơn Mỹ Nam Nhập Trướng Ta được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Tô Tô Xuyên Không Rồi, Vào Thời Kỳ Phi Chính Thống Của Mình Với Sấm Sét Cuồn Cuộn Hủy Diệt Tam Quan Bán Thịt, Trở Thành Cô Con Gái Xấu Xa, Hiếu Khách Của Tương Phù Su, Người Thích Thu Thập Mỹ Nam Từ Các Gia Đình Tốt! Đại Tiểu Thư Khét Tiếng Của Hạng Phù Này Không Những Ai Cũng Có Thể Lấy Làm Chồng Mà Cuối Cùng Còn Bị Những Người Đàn Ông Từng Bị Nàng Ép Buộc Liên Minh Lại Làm Cho Nàng Nhà Tan Cửa Nát … Để Tránh Bảy Người Đàn Ông Tốt Nhất Hợp Lực Tính Kế Tống Nàng Vào Địa Ngục, Tô Tô Đã Bắt Đầu Con Đường Sinh Tồn Và Phản Công Bằng Cách Giả Lợn Ăn Hổ Và Chỉnh Đốn Lại “Hậu Cung”!
Bộ truyện tranh Giang Sơn Mỹ Nam Nhập Trướng Ta Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Giang Sơn Mỹ Nam Nhập Trướng Ta.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online