Gohan Shiyo!

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 5.109
  • 1.938
  • 5.0/5 - 457 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Gohan Shiyo! là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Manga, School Life được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Gohan Shiyo! được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Trong Cuộc Sống Ngày Càng Hiện Đại, Con Người Ngày Càng Bận Rộn Với Công Việc Thì Việc Một Ngày 3 Bữa Ăn, Ngồi Cùng Mâm Cơm Cùng Với Gia Đình Bạn Bè Người Thân Dường Nhử Trở Thành Một Việc Thật Là Khó Khăn. Đối Với Natsumi Cũng Vậy, Với Cô Nó Như Là Một Thứ Phí Phạm Thời Gian, Một Ngày 3 Bữa, Một Năm 365 Ngày...nhưng Chính Vì Thiếu Thốn Những Điều Đó Mà Tình Cảm Gia Đình, Bạn Bè Người Thân Dần Dần Bị Mờ Nhạt Đi. Hãy Dõi Theo Natsumi Xem Cô Học Hỏi Được Cái Gì Từ Đại Gia Đình Mới Của Cô. Sự Vui Vẻ Trong Việc Cùng Nhau Nấu Ăn, Cùng Nhau Ngồi Ở Bàn Ăn Và Cùng Nhau Thưởng Thức Những Món Ngon Mà Do Chính Tay Mình Tạo Nên. Chắc Hẳn Đây Là Một Thông Điệp Quan Trọng Mà Tác Giả Muốn Gửi Gắm Đến Những Con Ngừoi Có Một Cuộc Sống Quá Bận Rộn Hiện Nay
Bộ truyện tranh Gohan Shiyo! Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Gohan Shiyo!.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online