Hananoi-Kun Và Căn Bệnh Tình Yêu

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 8.836
  • 4.128
  • 5.0/5 - 752 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Hananoi-Kun Và Căn Bệnh Tình Yêu là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Manga, School Life, Shoujo được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Hananoi-Kun Và Căn Bệnh Tình Yêu được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Hananoi Là Một Chàng Trai Khá Nổi Tiếng Trong Trường. Đẹp Trai, Thông Minh Và Tuy Khó Gần Nhưng Lại Bí Ẩn Lạ Thường, Không Có Cô Gái Nào Là Ngoài Tầm Với Của Anh. Trong Một Ngày Mùa Đông Định Mệnh, Bạn Cùng Trường Hinase Hotaru Chứng Kiến Cảnh Anh Ta Chia Tay Với Bạn Gái Rồi Bị Hất Nước Lên Người. Sau Đó, Hotaru Tìm Thấy Hananoi Ở Ghế Đá Công Viên Với Ánh Mắt Trống Rỗng Dưới Bầu Trời Tuyết. Vì Quan Tâm, Cô Đã Che Cho Anh Bằng Chiếc Ô Của Mình. Ngày Hôm Sau, Hananoi Yêu Cầu Cô Làm Bạn Gái Của Mìn
Bộ truyện tranh Hananoi-Kun Và Căn Bệnh Tình Yêu Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Hananoi-Kun Và Căn Bệnh Tình Yêu.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online