Hành Trình Của Uduchi

Tóm tắt

Hành Trình Của Uduchi là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Adventure, Comedy, Martial Arts, Shounen, Supernatural được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Hành Trình Của Uduchi được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Urameshi Yuusuke Là Một Học Sinh Cá Biệt Của Trường Trung Học Sarayashiki. Mẹ Của Yuusuke, Atsuko, Là Một Người Nghiện Rượu, Sinh Cậu Ra Từ Năm 14 Tuổi Và Không Hề Quan Tâm Đến Việc Trông Nom Con Cái. Cậu Luôn Có Một Chỗ Để Dành Sẵn Trong Văn Phòng Giáo Dục Trẻ Vị Thành Niên, Và Nhiều Tên Du Đãng Khác Trong Thành Phố Luôn Cố Gắng Hạ Gục Cậu. Yūsuke Khá Chán Ngán Cuộc Sống. Tuy Nhiên, Không Ai Ngờ Được Một Hành Động Cực Kỳ Dũng Cảm Với Tính Cách Của Cậu: Cậu Đã Chết Khi Cứu Một Đứa Bé Khỏi Chiếc Xe Đang Phóng Nhanh. Thực Ra, Khi Cậu Bước Sang Thế Giới Bên Kia, Cậu Được Thông Báo Rằng Chẳng Có Ai Nghĩ Cậu Sẽ Chết Theo Cách Đó, Và Chưa Chuẩn Bị Đón Tiếp Cậu.
Bộ truyện tranh Hành Trình Của Uduchi Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Hành Trình Của Uduchi.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online