Helltaker

Tóm tắt

Helltaker là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Slice Of Life, Harem, Comedy, Manhua, Truyện Màu được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Helltaker được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Cuộc Sống Đời Thường Của Anh Main Helltaker Sau Khi Xuống Địa Ngục Lập Dàn Harem Trông Như Thế Nào Nhỉ ? Xem Thử Nhémột Trong Những Game Indie Thành Công Nhất Trong Năm 2020, Vô Cùng Nổi Tiếng Với Cộng Đồng Wibu Thế Giới, Do Chính Tác Giả Game Łukasz Piskorz (Vanripperart) Sáng Tác Câu Chuyện Dành Tặng Cho Fan Của Game Helltakerdo Tác Giả Sáng Tác Truyện Với Tiến Độ 1-2 Chap/Tháng, Không Rõ Ràng Nên Khi Nào Có Chap Mới Trên Twitter Của Tác Giả Thì Tôi Sẽ Dịch Tiếp Vậy
Bộ truyện tranh Helltaker Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Helltaker.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online