Hỏa Long Vainqueur

Tóm tắt

Hỏa Long Vainqueur là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Adventure, Comedy, Fantasy, Manhwa, Truyện Màu được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Hỏa Long Vainqueur được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Vainqueur Knightsbane Là Một Con Rồng Chuẩn Mực: Một Con Thằn Lằn Thở Ra Lửa Thích Nằm Ngủ Trên Kho Báu Của Mình, Bắt Cóc Công Chúa Cho Vui, Và Làm Những Kẻ Phiêu Lưu Phải Khốn Khổ. Thú Vui Duy Nhất Của Nó Là Nhìn Kho Báu Của Mình To Lớn Lên, Từng Đồng Vàng Một. Nên Khi Một Tên Trộm Tự Xưng Trở Thành Thuộc Hạ Ngoài Ý Muốn Nói Với Nó Về “Cấp Bậc”, “Tầng Lớp”, Và “Thám Hiểm”, Vainqueur Phải Suy Nghĩ Là Không Biết Có Nên Thay Đổi Sự Nghiệp Của Mình Không. Thế Giới Liệu Có Thể Vượt Qua Con Rồng Đầu Tiên Có Sức Mạnh To Lớn Không?
Bộ truyện tranh Hỏa Long Vainqueur Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Hỏa Long Vainqueur.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online