Hồng Nhan Bất Vong Quốc

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 4.615
  • 1.726
  • 5.0/5 - 1.233 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Hồng Nhan Bất Vong Quốc là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại adventure, fantasy, manhua, romance, historical được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Hồng Nhan Bất Vong Quốc được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Hạ Tĩnh Song, Trong Một Lần Trộm Mộ Bị Lời Nguyền Của Viên Ngọc Thạch Thần Bí Mà Xuyên Qua Vương Triều Chiêu Minh, Người Nguyền Rủa Chính Là Một Quốc Vương Mất Nước. Linh Hồn Hắn Ta Yêu Cầu Hạ Tĩnh Song Phải Làm Cho Vương Triều Chiêu Minh Diệt Vong. Nếu Không Sẽ Vĩnh Viễn Không Thể Quay Lại Hiện Đại, Hơn Nữa Còn Bị Cổ Trùng Cắn Ngược Vào Tim, Chịu Đựng Đau Đớn Cho Đến Chết. Vậy Hạ Tĩnh Song Có Chấp Nhận Làm Một Hồng Nhan Họa Thuỷ Để Bảo Vệ Lấy Bản Thân Của Mình Hay Không? Hãy Đọc Truyện Để Biết Được Kết Cục Này Nhé!
Bộ truyện tranh Hồng Nhan Bất Vong Quốc Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Hồng Nhan Bất Vong Quốc.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online