Impulse - Xung Lực

Tóm tắt

Impulse - Xung Lực là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Adventure, Manhwa, Romance, School Life, Sci-fi, Slice of Life, Supernatural, Webtoon được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Impulse - Xung Lực được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Thiên Thạch (Sao Băng) Bất Ngờ Rơi Xuống Gây Thương Vong Nặng Nề Cho 1 Ngôi Trường Cấp 3, Trong Đó Có 5 Học Sinh May Mắn Không Bị Thương, Và Sở Hữu Năng Lực Siêu Nhiên Do Tác Động Từ Dư Chấn. Nhưng Chính Những Tác Động Này Dẫn Đến Sự Xa Lánh Của Mọi Người Với Họ. Trong Quá Trình Tìm Kiếm Câu Trả Lời, Họ Đã Bị Biến Thành Mục Tiêu Của Một Chương Trình Tối Mật Của Chính Phủ Với Mục Đích Khảo Nghiệm Khả Năng Của Họ Với Ý Đồ Mà Họ Không Hề Hay Biết.
Bộ truyện tranh Impulse - Xung Lực Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Impulse - Xung Lực.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online