Judas - Chuyện Kẻ Tội Đồ

Tóm tắt

Judas - Chuyện Kẻ Tội Đồ là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại adventure, drama, fantasy, supernatural, mystery, sci-fi, historical, tragedy, comic được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Judas - Chuyện Kẻ Tội Đồ được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
"Mỗi Câu Chuyện Cần Một Vai Xấu." - Cùng Đến Với Câu Chuyện Của Vai Xấu Hàng Đầu Trong Lịch Sử Văn Học - Tội Đồ Judas - Thông Qua Lời Kể Của Chính Y - Dưới Sự Dẫn Dắt Của Nhóm Sáng Tác. *Note: Những Phần Trích Lọc Từ Kinh Thánh Không Giống 100% Những Đoạn Kinh Thánh Được Việt Dịch, Đây Là Do Nội Dung Tiếng Anh Đưa Vào Truyện Nó Như Vậy Và Mình Làm Theo Đó Cho Khớp Về Mặt Bố Cục Text Trên Hình Ảnh Chứ Không Phải Bản Dịch Của Mình Chắp Nối Hay Rút Ngắn Phân Đoạn Trích Lọc Nhé.
Bộ truyện tranh Judas - Chuyện Kẻ Tội Đồ Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Judas - Chuyện Kẻ Tội Đồ.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online