Kaori No Keishou~ Hương Thơm Quyến Rũ

  • Nakamura Asumiko
  • Đang Cập Nhật
  • 229
  • 108
  • 5.0/5 - 68 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Kaori No Keishou~ Hương Thơm Quyến Rũ là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Drama, Psychological, Smut được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Kaori No Keishou~ Hương Thơm Quyến Rũ được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Truyện Của Nakamura Asumiko Sensei Luôn Nổi Tiếng Với Nét Vẽ Độc Đáo, Đẹp Lạ Và Nội Dung Riêng Biệt, Mang Tính Cuốn Hút Khó Mà Cưỡng Lại. Lần Này, Chúng Ta Đến Với Kaori No Keishou(Mùi Hương Quyến Rũ) - Một Tác Phẩm Vô Cùng Đặc Sắc Của Sensei, Để Cùng Trải Nghiệm Câu Chuyện Cuộc Đời Của Shinobu Và Em Trai Takezou Của Cậu. ...Một Mối Tình Dai Dẳng, Sâu Sắc Nhưng Cũng Đầy Đau Đớn, Tuyệt Vọng... P/S: Truyện Có Yếu Tố Incest.
Bộ truyện tranh Kaori No Keishou~ Hương Thơm Quyến Rũ Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Kaori No Keishou~ Hương Thơm Quyến Rũ.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online