Khi Tôi Thức Dậy, 20 Năm Đã Trôi Qua!~Nữ Nhân Vật Phản Diện Từ Thế Giới Bên Kia~

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 5.210
  • 659
  • 5.0/5 - 598 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Khi Tôi Thức Dậy, 20 Năm Đã Trôi Qua!~Nữ Nhân Vật Phản Diện Từ Thế Giới Bên Kia~ là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Romance, Fantasy, Shoujo, Drama, Action, Adventure, Isekai được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Khi Tôi Thức Dậy, 20 Năm Đã Trôi Qua!~Nữ Nhân Vật Phản Diện Từ Thế Giới Bên Kia~ được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Fiolia Là Con Gái Của Một Công Tước. Một Ngày Nọ, Cô Bị Đầu Độc Bởi Nữ Anh Hùng Của Một Trò Chơi Otome Và Rơi Vào Trạng Thái Hôn Mê. Khi Tỉnh Dậy, Cô Lấy Lại Ký Ức Của Kiếp Trước … Nhưng Phát Hiện Ra Hai Mươi Năm Đã Trôi Qua?! Fiolia Biết Được Ý Đồ Của Nữ Anh Hùng Trong Trò Chơi, Anne Rose, Đã Bị Tổn Thương. Để Trả Lại “Ân Huệ” Cho Anne Rose Và Để Cứu Người, Cô Ấy Phải Hành Động!
Bộ truyện tranh Khi Tôi Thức Dậy, 20 Năm Đã Trôi Qua!~Nữ Nhân Vật Phản Diện Từ Thế Giới Bên Kia~ Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Khi Tôi Thức Dậy, 20 Năm Đã Trôi Qua!~Nữ Nhân Vật Phản Diện Từ Thế Giới Bên Kia~.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online