Kim Chi Và Củ Cải

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 8.797
  • 3.417
  • 5.0/5 - 1.798 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Kim Chi Và Củ Cải là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy, Manhwa được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Kim Chi Và Củ Cải được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Đây Là Bộ Truyện Tranh Hài Hàn Quốc Đang Rất Hot Tại Việt Nam Được Dịch Và Biên Tập Bởi Chipka, Nhathotinhtuyetvong Haivl Và Được Tổng Hợp Bởi Comicvn . Hiện Nay Bộ Truyện Này Vẫn Đang Tiếp Tục Được Dịch Và Cập Nhật Mới Hàng Ngày Tại Đây Kim Chi Và Củ Cải Full Trọn Bộ – Đọc Truyện Kim Chi & Củ Cải Full Hd - Tên Gọi Khác: Thánh Nữ ‘Kim Chi’ Và Pháp Sư ‘Củ Cải’ - Tên Gốc: Buồn Vu Vơ – Đấu Trường La Mã - Nguồn Truyện: Hàn Quốc Xẻng (Hay Còn Được Gọi Với Tên Khác Là Oppa) - Tác Giả: Vitamin - Năm Phát Hành: 1994 - Tiến Trình : Đang Thực Hiện… - Biên Tập Và Chỉnh Sửa: Chipka Và Nhathotinhtuyetvong
Bộ truyện tranh Kim Chi Và Củ Cải Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Kim Chi Và Củ Cải.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online