Kitaro Ở Xứ Sở Yêu Ma

  • Mizuki Shigeru
  • Đang Cập Nhật
  • 45
  • 15
  • 5.0/5 - 29 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Kitaro Ở Xứ Sở Yêu Ma là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Adventure, Fantasy, Horror, Mystery được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Kitaro Ở Xứ Sở Yêu Ma được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Ma Quỷ Đã Tồn Tại Trong Thế Giới Con Người Từ Buổi Bình Minh Của Trái Đất. Họ Nghỉ Ngơi Một Cách Hòa Bình Ở 1 Nơi Cư Ngụ Bí Mật, Cho Đến Khi Con Người Đánh Thức Họ Bằng Những Hành Động Không Suy Nghĩ. Kitaro Là Một Cậu Bé Yêu Quái Trẻ, Cậu Muốn Giúp Đỡ Con Người Và Yêu Quái Chung Sống Hòa Thuận, Và Cậu Đã Chiến Đấu Để Bảo Vệ Con Người Khỏi Các Yêu Quái Đang Tức Giận ...Là 1 Bộ Truyện Kinh Điển Trong Kho Tàng Truyện Tranh Nhật Bản, Do Chưa Thấy Ai Dịch Nên Mình Đem Về Dịch Cho Mọi Người Đọc.
Bộ truyện tranh Kitaro Ở Xứ Sở Yêu Ma Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Kitaro Ở Xứ Sở Yêu Ma.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online