Kitsune No Akuma To Kuroi Madousho

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 5.828
  • 1.969
  • 5.0/5 - 2.796 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Kitsune No Akuma To Kuroi Madousho là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Kitsune No Akuma To Kuroi Madousho được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Câu Chuyện Kể Về Kyuuki,Một Hồ Ly Tinh Mạnh Và Đầy Kiêu Hãnh Vừa Thức Tỉnh Và Cần Có Chủ Nhân. Và Kamishiro Shin, Đáng Ra Là Một Học Sinh Rất Bình Thường Nếu Nói Về Khả Năng Của Cậu Ta.vô Tình Cậu Đã Trở Thành Chủ Nhân Của "Black Grimoire"- Thứ Giúp Duy Trì Sự Sống Cho Kyuuki. Shin Bị Cuốn Sách Trói Buộc Chừng Nào Cậu Ấy Còn Sống, Nó Khiến Cậu Ta Không Thể Tách Ra Khỏi Kyuuki; Và Những Kẻ Ham Muốn Sức Mạnh Của Cuốn Sách Bắt Đầu Săn Đuổi Mạng Sống Của Cậu Để Đoạt Quyển Sách...
Bộ truyện tranh Kitsune No Akuma To Kuroi Madousho Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Kitsune No Akuma To Kuroi Madousho.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online