Kurogane Hime

Tóm tắt

Kurogane Hime là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Fantasy, Harem, Mature, Romance, School Life, Seinen được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Kurogane Hime được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Chính Phủ Nhật Bản Đã Phát Triển Một Dự Án Quân Sự Mang Tên "Iron Princess", Họ Được Tăng Cường Cơ Thể Bằng Cách Lấy Thép Làm Xương Và Dùng Cơ Bắp Nhân Tạo. Iron Princess Là Những Chuyên Gia Với Những Thanh Katana Và Được Phép Chiến Đấu Để Chứng Tỏ Sức Mạnh. Những Người Sửa Chữa, Hay Gọi Là Chữa Trị Iron Princess Gọi Là Toui. Những Toui Có Nhiệm Vụ Duy Trì Và Cải Thiện Sức Mạnh Của Họ Sakuradamon Là Một Học Viện Được Xây Dựng Để Đào Tạo Các Iron Princess Như Honoka Asami Và Toui Như Nagamitsu Yomogi. Asami Là Một Chiến Binh Bí Ẩn Và Mạnh Mẽ Trong Khi Yomogi Là Một Thần Đồng Y Tế. Chuyện Gì Sẽ Xảy Ra Với Họ, Mời Các Bạn Đón Xem
Bộ truyện tranh Kurogane Hime Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Kurogane Hime.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online