Lucky Ca Trở Lại - Lucky Jjang Returns 2012

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 3.437
  • 547
  • 5.0/5 - 1.174 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Lucky Ca Trở Lại - Lucky Jjang Returns 2012 là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Drama, Manhwa, School Life, Webtoon được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Lucky Ca Trở Lại - Lucky Jjang Returns 2012 được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Là Tác Phẩm Của Kim Sung Mo - Người Được Tôn Xưng Là Huyền Thoại Trong Mảng Truyện Tranh Bạo Lực Của Hàn Quốc Với 2 Tác Phẩm Nổi Danh Là Gangster Lady Và Emperor's Castle. - Đây Là Đầu Truyện Được Ra Mắt Năm 2012 Nhưng Được Tạo Tác Theo Lối Vẽ Cổ Điển Của Những Chung Sức (Ai Hơn Ai), Change Guy Của Những Năm 90, Với Trọng Tâm Là Những Tranh Chấp Băng Đảng Học Đường Xoay Quanh 1 Nhân Vật Chính Siêu Mạnh Tương Tự Như Crows, Wrost. - Tác Phẩm Là Phần 2 Của Bộ Truyện Về Nhân Vật Chính Trong Tựa Truyện Trước Đó - Lucky Jjang (Chỉ Được Phát Hành Tại Hàn Quốc) Đã Làm Nên Tên Tuổi Ngày Nay Của Tác Giả * Ở Đây, Từ Jjang Là Từ Lóng Chỉ Giang Hồ/Đại Ca, Tựa Việt Thu Gọn Lại Thành Lucky Ca - Tức Đại Ca Lucky. - Những Ai Đã Yêu Thích Thể Loại Bạo Đường Và Yêu Thích Phong Cách Tranh Vẽ Những Năm 90-2000 Thì Không Nên Bỏ Qua Bộ Truyện Này
Bộ truyện tranh Lucky Ca Trở Lại - Lucky Jjang Returns 2012 Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Lucky Ca Trở Lại - Lucky Jjang Returns 2012.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online