Madougushi Dahlia Wa Utsumukanai - Dahliya Wilts No More

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 5.426
  • 779
  • 5.0/5 - 641 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Madougushi Dahlia Wa Utsumukanai - Dahliya Wilts No More là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại fantasy, shounen, romance được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Madougushi Dahlia Wa Utsumukanai - Dahliya Wilts No More được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Kiếp trước cô là một nhân viên trong công ty thiết bị đa dụng. Bởi vì làm việc quá sức mà lên cơn đau ngực lúc làm tăng cả. Kiếp này cô là con gái của một ma đạo sư được trao danh hiệu Nam Tước Danh. Dahliya ngay từ nhỏ đã rất hứng thú với công việc của ma đạo sư nên đã quyết tâm trở nên giống bố của mình. Sản phẩm đầu tiên do cô sáng tạo ra đó là một máy sấy tóc
Bộ truyện tranh Madougushi Dahlia Wa Utsumukanai - Dahliya Wilts No More Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Madougushi Dahlia Wa Utsumukanai - Dahliya Wilts No More.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online