Nàng Men Chàng Bóng

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 7.474
  • 491
  • 5.0/5 - 1.113 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Nàng Men Chàng Bóng là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy, Romance được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Nàng Men Chàng Bóng được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Nanako Momoi – Một Nữ Sinh Trung Học Có Dáng Vẻ Bề Ngoài Xinh Xắn, Thuần Khiết Đến Nỗi “Hoa Ghen Thua Thắm, Liễu Hờn Kém Xanh”. Ấy Thế Mà Tính Cách Và Lời Nói Không Có Chút Gì Nữ Tính Cả. Ăn To Nói Lớn, Không Biết Mắc Cỡ, Thích Cơ Bắp. Akira Uehara – Một Nam Sinh Trung Học Có Dáng Vẻ Bề Ngoài Cao Ráo, Đẹp Trai. Ấy Thế Mà Tính Cách Và Lời Nói Vô Cùng Dịu Dàng. Tính Cách Ngăn Nắp, Cẩn Thận, Suy Nghĩ Nhiều Và Đặc Biệt Rất Sợ Máu. Điều Gì Sẽ Xảy Ra Nếu 2 Con Người Này Hoán Đổi Tâm Hồn Cho Nhau? Bạn Bè Của Họ Sẽ Cư Xử Thế Nào Trước Những Thay Đổi Đột Ngột Của Bạn Mình? Bao Nhiêu Trắc Trở Xảy Ra Trong Cuộc Sống Hàng Ngày Của Họ? Ý Tưởng Ngộ Nghĩnh Này Được Tác Giả Ai Morinaga Khai Thác Và Vẽ Nên Một Bộ Truyện Cực Kỳ Hài Hước, Khiến Độc Giả Không Khỏi Bật Cười. Sẽ Thật Tuyệt Vời Với Những Giây Phút Cười Sảng Khoái Cùng “Nàng Men Chàng Bóng”.
Bộ truyện tranh Nàng Men Chàng Bóng Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Nàng Men Chàng Bóng.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online