Nee, Mou Isso Tsukiacchau? Osananajimi No Bishoujo Ni Tanomarete, Camo Kareshi Hajimemashita

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 5.194
  • 1.066
  • 5.0/5 - 1.451 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Nee, Mou Isso Tsukiacchau? Osananajimi No Bishoujo Ni Tanomarete, Camo Kareshi Hajimemashita là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy, Manga, Romance, School Life, Seinen, Shounen được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Nee, Mou Isso Tsukiacchau? Osananajimi No Bishoujo Ni Tanomarete, Camo Kareshi Hajimemashita được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Masaichi Mazono, Một Chàng Trai Otaku Và Toiro Kurumi, Cô Gái Xinh Đẹp Nhất Trường, Hai Người Là Bạn Thời Thơ Ấu. Toiro, Người Luôn Ở Trong Phòng Của Masaichi, Được Coi Như Một Gia Đình Đối Với Anh Ấy.nhưng Một Ngày Nọ, Toiro, Người Thường Xuyên Cảm Thấy Khó Chịu Vì Những Rắc Rối Về Tình Yêu Dành Cho Cô, Và Yêu Cầu Masaichi Đóng Vai Thành Bạn Trai Của Cô.họ Nghĩ Rằng Giả Làm Một Cặp Đôi Sẽ Đơn Giản Vì Họ Đã Ở Bên Nhau Quá Lâu, Nhưng Người Bạn Thời Thơ Ấu Lý Tưởng Của Họ Không Thể Cuối Cùng Lại L
Bộ truyện tranh Nee, Mou Isso Tsukiacchau? Osananajimi No Bishoujo Ni Tanomarete, Camo Kareshi Hajimemashita Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Nee, Mou Isso Tsukiacchau? Osananajimi No Bishoujo Ni Tanomarete, Camo Kareshi Hajimemashita.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online