Ngày Ấy Các Người Gọi Chúng Tôi Là Quỷ Dữ

Tóm tắt

Ngày Ấy Các Người Gọi Chúng Tôi Là Quỷ Dữ là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Drama, Mystery, Psychological, School Life, Shounen được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Ngày Ấy Các Người Gọi Chúng Tôi Là Quỷ Dữ được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Yusuke là một học sinh cao trung hoàn toàn bình thường, dù cho ký ức của cậu chỉ còn là tờ giấy trắng sau một vụ mất tích. Ngày tháng bình yên tiếp diễn, cho đến khi những người tự nhận mình là nạn nhân của Yusuke trong quá khứ xuất hiện…  Trong sự hoang man và ngờ vực đó, Yusuke nhận ra rằng, quãng thời gian mà cậu mất tích là mấu chốt quan trọng để cậu giải mã những bí ẩn trong quá khứ…
Bộ truyện tranh Ngày Ấy Các Người Gọi Chúng Tôi Là Quỷ Dữ Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Ngày Ấy Các Người Gọi Chúng Tôi Là Quỷ Dữ.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online