Ngự Thú Phản Khoa Học

Tóm tắt

Ngự Thú Phản Khoa Học là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Fantasy, Manhua, Truyện Màu, Xuyên Không được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Ngự Thú Phản Khoa Học được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Hẳn Là Vì Thời Vũ Đẹp Trai Nên Chết Một Kiếp Lại Được Xuyên Qua Sống Tiếp Một Cuộc Đời Mới. Ở Cái Thế Giới Mới Với Chủ Đạo Là Ngự Thú Này, Sao Quốc Bảo Gấu Trúc Khổng Lồ Của Dân Tộc Ta Lại Chỉ Là Một Con Ngự Thú Trung Cấp??? Nào Còn Là Tọa Kỵ Của Xi Vưu, Cửu Vĩ Viêm Hồ, Khô Lâu Quân Chủ,... Nào Còn Oai Phong Lẫm Liệt, Thật Mất Mặt...  Thôi Được Rồi, Chẳng Phải "Nỗ Lực + Bật Hack" Mới Là Vương Đạo Sao? Con Gấu Kia, Ngươi Chỉ Cần Nỗ Lực, Chuyện Bật Hack Cứ Giao Cho Thời Vũ Ta.
Bộ truyện tranh Ngự Thú Phản Khoa Học Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Ngự Thú Phản Khoa Học.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online