Nihonmatsu Kyoudai To Mokuzou Keikoku No Bouken

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 7.976
  • 2.068
  • 5.0/5 - 1.682 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Nihonmatsu Kyoudai To Mokuzou Keikoku No Bouken là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Comedy, Fantasy, Seinen, Supernatural được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Nihonmatsu Kyoudai To Mokuzou Keikoku No Bouken được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Vào Một Đêm Trăng Thanh Gió Mát, Cô Bé Nerine Bị Bầy Sẻ Tinh Truy Đuổi Và Được Cứu Bởi Hai Người Kì Lạ. Hai Anh Em Họ Tự Nhận Mình Là Pháp Sư Trừ Tà Nhà Nihonmatsu Và Giải Quyết Các Vấn Đề Siêu Linh Theo Yêu Cầu. Người Anh Akahiko Thì Có Phần Hơi Ủ Rũ Và Bủn Xỉn Tí, Cô Em Gái Yukio Thì Khá Năng Động Hoạt Bát, Tuy Nhiên Đó Chưa Phải Là Chân Thân Của Họ, Muốn Biết Chân Tướng Thật Sự Của Họ Là Gì Thì Mời Vào Đọc Truyện ...
Bộ truyện tranh Nihonmatsu Kyoudai To Mokuzou Keikoku No Bouken Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Nihonmatsu Kyoudai To Mokuzou Keikoku No Bouken.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online