Nụ Cười Của Anh [Truyện Sims]

Tóm tắt

Nụ Cười Của Anh [Truyện Sims] là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy, Harem, Ngôn Tình, Romance, Shoujo, Slice of Life được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Nụ Cười Của Anh [Truyện Sims] được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Băng Star Và Atom Đã Từng Là 1, Nhưng Sau Khi Xảy Ra Biến Cố, Họ Đã Tách Ra 2. Ông Lớn Của Băng Star Vì Muốn Vươn Lên Vị Trí Dẫn Đầu Nên Đã Cử Con Gái Ruột Là Emma Và Con Gái Nuôi Là Myna Đóng Giả Làm Người Giúp Việc Mới Tuyển Đến Băng Atom Để Lấy Trộm Tài Liệu Mật Của Băng Atom. Emma Bị Phân Làm Người Giúp Việc Cho Eric - Một Tên Ít Nói ,Lạnh Lùng, Khó Ưa, Có Phần Thô Lỗ Nhưng Ẩn Sau Nó Là Gì? Chúng Ta Hãy Cùng Đọc Nhé
Bộ truyện tranh Nụ Cười Của Anh [Truyện Sims] Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Nụ Cười Của Anh [Truyện Sims].

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online