Nữ Vương Của Máu Và Tro

Tóm tắt

Nữ Vương Của Máu Và Tro là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Adventure, Drama, Fantasy, Horror, Supernatural được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Nữ Vương Của Máu Và Tro được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Kể Từ Khi Núi Phú Sĩ Phun Trào, Màn Đêm Của Nước Nhật Bản, Hay Cụ Thể Hơn Là Của Một Thành Phố Nọ, Đã Hoàn Toàn Thay Đổi. Theo Đó, Một Số Người Phàm Bị Tro Núi Lửa Rơi Trúng Đã Trở Thành Những Vampire Thiện Chiến, Sở Hữu Một Nguồn Sức Mạnh Kinh Hoàng, Và Bắt Đầu Tàn Sát Lẫn Nhau Một Cách Đẫm Máu. Cùng Lúc Đó, Một Trong Số Những Kẻ Từng Đứng Trên Tất Cả, Nắm Quyền Thống Trị Toàn Thế Giới, Một Cô Gái Đang Lâm Vào Cảnh Khốn Cùng – Domino, Đã Bắt Đầu Vùng Dậy!
Bộ truyện tranh Nữ Vương Của Máu Và Tro Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Nữ Vương Của Máu Và Tro.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online