Olimpos

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 6.057
  • 299
  • 5.0/5 - 3.053 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Olimpos là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Adult, Manga, Martial Arts, Romance, Sci-fi được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Olimpos được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Từ Trên Thiên Đàng, Các Vị Thần Biến Những Con Người Hằng Ngày Lao Động Khó Nhọc Thành Trò Tiêu Khiển Của Bản Thân. Không Ai Biết Rõ Về Sự Hiểm Ác Của Những Vị Thần Này Hơn Ganymede - 1 Vị Hoàng Tử Điển Trai, Bị Bàn Tay Thiêng Liêng Của Các Thần Tước Khỏi Gia Đình. Mặc Dù Được Ban Cho Sự Bất Tử, Giờ Đây Cậu Phải Sống Trong Một Khu Vườn Nhỏ Hết Ngày Này Qua Ngày Khác Để Mua Vui Cho Các Vị Thần, Mà Cụ Thể Là Apollo. Thế Nhưng Các Thần Đã Quá Quen Với Sự Nhàm Chán Của Cuộc Sống Vĩnh Hằng, Và Bỗng Chốc Ganymede Nhận Ra Rằng Họ Sẽ Làm Bất Cứ Điều Gì Để Phục Vụ Giải Trí, Kể Cả Khi Những Việc Đó Làm Nguy Hiểm Đến Tính Mạng Của Cậu Và Người Khác...
Bộ truyện tranh Olimpos Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Olimpos.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online