Osananajimi To, Kiss Shitakunakunai

Tóm tắt

Osananajimi To, Kiss Shitakunakunai là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Slice of life, Comedy, Romance, School Life, Shoujo được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Osananajimi To, Kiss Shitakunakunai được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Ibuki - Tân Binh Của Câu Lạc Bộ Bóng Rổ Và Chihiro - Anh Chàng Bốn Mắt Nhút Nhát Là Thanh Mai Trúc Mã Của Hiyoko. Từ Nhỏ Cả Ba Người Đã Luôn Bên Nhau Như Người Thân Trong Gia Đình. Tuy Nhiên, Khi Lên Trung Học, Mối Quan Hệ Của Ba Người Có Chút Thay Đổi... Chihiro, Người Luôn Nghĩ Về Hiyoko Từ Rất Lâu Rồi, Tuyên Bố Với Ibuki Rằng Cậu Ấy Thích Hiyoko. Nhưng Tình Cảm Của Hiyoko Lại Đang Nghiêng Về Phía Ibuki... Tam Giác Tình Yêu Giữa Ba Người, Nơi Mà Những Câu Chuyện Tình Của Họ Giao Nhau, Thật Sự Rất Đau Lòng.
Bộ truyện tranh Osananajimi To, Kiss Shitakunakunai Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Osananajimi To, Kiss Shitakunakunai.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online