Phim Giả Làm Thật

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 5.464
  • 907
  • 5.0/5 - 2.678 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Phim Giả Làm Thật là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại fantasy, manhua, romance, truyện màu được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Phim Giả Làm Thật được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Sau khi để vị trí ảnh hậu vuột khỏi tầm tay, Tần Dao lại nhìn thấy được cơ hội may mắn giúp mình vươn đến đỉnh cao. Vốn rằng cô là một người đen đủi trăm phần trăm, chỉ số may mắn luôn là số âm, làm việc gì cũng không thuận lợi. Nhưng may là khi cô chạm vào người khác, có thể hấp thụ chỉ số may mắn của họ để giúp cô thay đổi vận mệnh. Còn về Mạc Gia Văn là một lính mới bước vào làng giải trí, tính tình vô cùng đơn thuần, nhưng trên người anh lại toát ra khí chất của một ngôi sao, Tần Dao sao có thể bỏ qua cho anh ta…..?
Bộ truyện tranh Phim Giả Làm Thật Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Phim Giả Làm Thật.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online