Quốc Vương Cứ Muốn Lấy Mạng Tôi

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 7.480
  • 1.061
  • 5.0/5 - 1.486 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Quốc Vương Cứ Muốn Lấy Mạng Tôi là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Drama, Manhua, Ngôn Tình, Romance, Truyện Màu được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Quốc Vương Cứ Muốn Lấy Mạng Tôi được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
[ Cập Nhật Vào Thứ 3 Và Thứ 6 ] Nội Dung: Mẫu Thân Của Hoàng Nữ Bùi Y Là Nữ Thần Đương Thời Của Đế Quốc, Vì Gây Ra Thiên Tai Mà Bị Quốc Vương Ban Chết, Cô May Mắn Sống Sót, Nhưng Phải Chịu Đựng Sự Lạnh Nhạt Và Bất Công Từ Phụ Thân, Trở Thành Đối Tượng Bị Lợi Dụng Của Phụ Thân, Nhưng Chỉ Vì Muốn Phụ Thân Thay Đổi Thái Độ Với Mình, Đạt Được Chỗ Đứng Trong Hoàng Cung, Tìm Ra Sự Thật Đằng Sau Cái Chết Oan Uổng Của Mẫu Thân, Bùi Y Vẫn Đang Khổ Sở, Trăm Cay Ngàn Đắng Mà Cố Gắng… Nhóm Dịch: Sweet Comic Trans: Thương Trần Edit: Ray
Bộ truyện tranh Quốc Vương Cứ Muốn Lấy Mạng Tôi Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Quốc Vương Cứ Muốn Lấy Mạng Tôi.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online