Sát Nhân Luyện Tội

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 6.575
  • 3.075
  • 5.0/5 - 441 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Sát Nhân Luyện Tội là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Drama, Manga, School Life, Supernatural được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Sát Nhân Luyện Tội được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Trong Phút Lâm Chung, Ông Takasugi Haru, Bấy Giờ 46 Tuổi, Bắt Đầu Hồi Tưởng Lại Tội Lỗi Của Mình Trong Quá Khứ. Kể Từ Khi Giết Cha Nuôi Và Các Anh Chị Em Của Mình 20 Năm Về Trước, Ông Đã Luôn Phải Sống Trong Cô Đơn Và Dằn Vặt. Sau Khi Trút Hơi Thở Cuối Cùng Trên Giường Bệnh, Ông Mở Mắt Và Nhận Ra Mình Đang Ở Trong Cơ Thể Của Chính Ông Lúc Thiếu Thời.đây Chính Là Thế Giới Sau Khi Chết. Hành Trình Tìm Lại Gia Đình Và Gột Rửa Tội Lỗi Của Học Sinh Cấp 3 Takasugi Haru Bắt Đầu Từ Đây...(P/S: Chữ "Luyện" Trong Tiêu Đề Có Nghĩa Là Thanh Tẩy Chứ Không Phải Tập Luyện. "Luyện Tội" Là Một Cách Gọi Khác Của Luyện Ngục Trong Cơ Đốc Giáo).
Bộ truyện tranh Sát Nhân Luyện Tội Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Sát Nhân Luyện Tội.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online