Seishokuki

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 7.511
  • 3.183
  • 5.0/5 - 502 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Seishokuki là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại action, fantasy, horror, truyện tranh 18+ được đăng tại nhattruyensss.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Seishokuki được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NhatTruyen.
Nogawa Izumi Là Một Học Sinh Giỏi, Tiêu Biểu Của Lớp. Nhưng Cô Có Một Ham Muốn Tình Dục Ngày Càng Cao,Thậm Chí Cô Còn Vào Phòng Y Tế Để 'Tự Sướng" . Sau Đó Cô Bị Tấn Công Bởi Những Người Ngoài Hành Tinh Ăn Mặc Giống Như Thú Bông,Cô Được Giải Cứu Bởi Usayama, Một Người Ngoài Hành Tinh Trông Như Cô Thỏ Bunny Girl,Là Nạn Nhân Trước Đây Của Họ. Usayama Nói Rằng Sự Ham Muốn Tình Dục Của Cô Có Thể Giải Cứu Được Trái Đất Khỏi Người Ngoài Hành Tinh,Vì Thế Yêu Cầu Cô Hợp Tác Để Bảo Vệ Trái Đất,Liệu Izumi Sẽ Ra Sao Đây Khi Mà Có Một Cô Thỏ Suốt Ngày Cứ Kích Thích Ham Muốn Của Mình....? Truyện Yêu Cầu Độc Giả 18+ Nhé,Không Chỉ Vì Có Yếu Tố Tình Dục Mà Còn Đánh Nhau Máu Me Rất Ghê...cân Nhắc Nhé !
Bộ truyện tranh Seishokuki Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NhatTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NhatTruyen ra các chương mới nhất của truyện Seishokuki.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

NhatTruyen

Web đọc truyện tranh online